[Imago] Tsinelas

Tsinelas

Tsinelas

Hindi ko na matandaan ang eksaktong araw na iyon kung kailan nakuhanan ang tsinelas na ito. Ang natatandaan ko lang, araw iyon kung saan wala ako klase sa umaga at napapasyal lang sa Freedom Park. Ang makikita mo ay tsinelas ko na ginamit noong ako ay sophomore sa UPLB. Makikita mong luma na. Sa panahong iyan, malapit ko na rin naman siyang palitan.

Hindi na naging bago sa mga estudyante ang pagsusuot ng tsinelas sa klase. At ako ay isa sa mga nahilig sa pagsusuot ng tsinelas sa campus. Mula sa apartment o dorm, sa klase, sa kalye, sa paggagala, sa mga lakad.

****[Imago]****

Leave a Reply

